บทที่ 8
การตั้งราคา และ 
นโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคา
ความหมาย หมายถึงมูลค่าของสินค้าหรือ บริการที่สามารถวัดได้โดยรูปของจำนวนเงินเพื่อก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนหรือโอนย้ายกรรมสิทธิในสินค้าและบริการ
ความสำคัญของราคา เกิดรายได้จากการขาย เกิดกำไร ขยายกิจการ เพิ่มการผลิต/จ้างงานเพิ่ม ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
วัตถุประสงค์ในการตั้งราคาเพื่อผลตอบแทนในรูปของกำไร กำไรตามเป้าหมายที่กำหนด กำไรสูงสุด กำไรในระดับที่พอใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Conceptual Framework บทที่ 11 Strategic Marketing

GAP Model